Camera hành trình – cứu cánh cho bác tài

12-08-2016 1065

Camera hành trình đang trở nên phổ biến hơn và được sử dụng nhiều cho ô tô, xe tải trong môi trường giao thông phức tạp như Việt Nam.

Bạn sẽ làm gì để chứng minh mình không sai, nếu như đâm vào 1 chiếc xe máy trên đường cao tốc chỉ dành cho ô tô? Nếu không có camera hành trình, điều đó gần như là không thể.

Bạn sẽ làm gì nếu lực lượng CSGT yêu cầu bạn dừng xe, nói rằng bạn phạm lỗi vượt đèn đỏ, trong khi bạn vượt qua vạch kẻ đường khi đèn xanh còn 4 giây? Camera hành trình cũng là vật cứu nguy duy nhất, nếu bạn không muốn tranh cãi với lực lượng chức năng mà không thể giải quyết sự việc.

Trên đây chỉ là 2 lý do trong rất nhiều lý do khiến bạn cần đầu tư cho mình 1 chiếc camera hành trình. Gần đây nhất, việc xử phạt lỗi vượt đèn vàng giống như vượt đèn đỏ cũng khiến ranh giới giữa phạm luật hay không phạm luật càng mong manh hơn, và camera hành trình có thể giúp bạn.

Camera hành trình có rất nhiều loại, bài viết này chỉ có thể nhắc tới 1 sản phẩm khá mới và tương đối ưu việt, chiếc Webvision S8.

Webvision S8 có thiết kế giống như 1 chiếc máy ảnh, với các nút bấm tương đối dễ thao tác, và người dùng có thể mất khoảng vài phút để làm quen với việc tùy chỉnh các chế độ trong máy. Về cấu hình, Webvision S8 sở hữu chip Ambrella A7LA50D, một trong những loại chip mạnh nhất trên camera hành trình hiện nay. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB, màn hình 2,7 inch và pin dung lượng 350 mAh. Camera của máy có góc rộng 170 độ, mang lại hình ảnh tối đa 2K, độ nét rộng và không bỏ lỡ biển số xe nào phía trước.

Webvision S8 có hỗ trợ tiếng Việt hoàn toàn, ngôn ngữ còn lại là tiếng Anh. Máy sở hữu GPS, bản đồ mua bản quyền của Navitel với đủ bản đồ toàn quốc. Sự kết hợp này mang tới khả năng đo tốc độ ngay trên thiết bị, cảnh báo tốc độ theo từng đoạn đường, giúp người lái không vi phạm chạy quá tốc độ nếu có nhỡ quên tấm biển nào.

Ngoài ra, ngay trong máy cùng có thể cài đặt tốc độ hạn chế, nhỏ nhất là 60 km/h, máy sẽ phát tín hiệu nhắc nhở nếu như người lái vượt quá tốc độ này. Bên cạnh đó là các tính năng hữu dụng khác như nhắc bật đèn pha khi trời tối, cảnh báo lấn làn đường, hẹn giờ thông báo bằng giọng nói để chống buồn ngủ...

Nhìn chung, Webvision S8 là 1 chiếc camera hành trình toàn diện, phục vụ tốt nhu cầu ghi hình trên đường, đồng thời có thêm những tính năng hữu dụng. Mức giá 2,8 triệu đồng là phù hợp cho những gì sản phẩm này mang lại.

Chi tiết về thông số kỹ thuật camera hành trình Webvision S8 xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp lắp đặt camera quan sát thang máy

Tăng cường lắp camera tại các cửa ngõ ra vào TP.HCM

Camera giám sát giao thông cứu sống nhiều người

Vì sao các trường mầm non nên lắp đặt camera

Cẩn thận với các thông tin giao dịch ngân hàng

Người Sài Gòn lắp camera giám sát trồng rau sạch

HOTLINE HỖ TRỢ
TƯ VẤN
0933318009
KỸ THUẬT
0906 989 565