Vì sao các trường mầm non nên lắp đặt camera

16-08-2016 2924

Sự tắc trách của giáo viên gây thương tích cho trẻ tại các trường mầm non thời gian gần đây đã khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Giải pháp lắp đặt camera quan sát tại các trường mầm non được nhiều trường áp dụng và được phần lớn phụ huynh ủng hộ. Điều này khiến cho các trường có camera quan sát được nhiều lợi thế trong việc tuyển sinh so với các trường khác.

Lợi ích lắp đặt camera giám sát cho trường mầm non 

  • Nâng cao chất lượng: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ em. Ban giám hiệu có thể quan sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các thầy,cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời.
  • Bảo vệ tài sản: Hệ thống camera quan sát và ghi hình 24/24 không những giúp cho phụ huynh quan sát con em mình mà còn mang lại hiệu quả an ninh cho nhà trường trong việc phòng chống mất cắp tài sản, người lạ đột nhập vào trường. Và đây cũng là cơ hội để nhà trường quảng bá hình ảnh và chất lượng phục vụ của nhà trường một cách trực quan nhất và sinh động nhất tới phụ huynh, từ đó tạo niềm tin cao hơn đối với phụ huynh khi gửi con em mình vào môi trường học tập tốt.
  • Đối với phụ huynh: Các vị trí lối đi, cổng ra vào, khu vực vui chơi, khu vực ăn uống, ngủ… camera ghi hình 24/24, phụ huynh sẽ quan sát được mọi hoạt động của con em mình như : khi nào ăn, khi nào chơi, học tập, ngủ... đang diễn ra như thế nào ngay cả khi đang làm việc hay đi công tác xa vẫn biết các con được chăm sóc như thế nào, có thể biết được ai là người đón con em mình khi hết giờ học.

Hệ thống camera giám sát tại 1 trường mầm non

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera quan sát

  • Sân chơi: Theo dõi các bé vui chơi và kiểm soát được hoạt động vui chơi của các bé. Xem cách giảng dạy và quản lý bé, xem tính cách của bé.
  • Nhà ăn: Đảm bảo việc giám sát  nấu ăn của các đầu bếp, chế độ dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm, cách phục vụ và chăm sóc của các cô.
  • Phòng ngủ: Theo dõi giấc ngủ của các bé đảm bảo cho các bé được thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bé ngủ có ngon không.
  • Lớp học: Giám sát chất lượng giảng dạy của các cô giáo, theo dõi các bé học tập, quản lý hành vi của bé. Bé có tập trung học tập và năng động không. Phát hiện những bé tỏ ra mệt mỏi để kịp thời kiểm tra y tế cho bé.
  • Cổng trường: Là nơi đón đưa các cháu, việc này cần phải được giám sát để bảo bảo an toàn cho các cháu, đồng thời tránh bị kẻ xấu lợi dụng, bắt cóc.

Việc lựa chọn vị trí thích hợp giúp đảm bảo không gian giám sát tốt nhất mang lại hiệu quả và sự hài lòng dành cho các bậc phụ huynh.

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp lắp đặt camera quan sát thang máy

Tăng cường lắp camera tại các cửa ngõ ra vào TP.HCM

Camera giám sát giao thông cứu sống nhiều người

Cẩn thận với các thông tin giao dịch ngân hàng

Người Sài Gòn lắp camera giám sát trồng rau sạch

TP.HCM xây dựng thành phố thông minh người dân lợi gì?

HOTLINE HỖ TRỢ
TƯ VẤN
0933318009
KỸ THUẬT
0906 989 565